Chính Sách Vận Chuyển & Giao Nhận
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Mây Tre An Khê.
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện".
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
- Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Mây Tre An Khê sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “Chính Sách Đổi Trả - Bảo Hành” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
Chính sách giao hàng tại Mây Tre An Khê luôn cam kết phục vụ chu đáo nhất cho tất cả khách hàng. Chúng tôi luôn mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Mây Tre An Khê sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, đi tất cả các địa điểm trên cả nước khi quý khách hàng yêu cầu.
A – Giao hàng miễn phí tại nội thành Đà Nẵng
Miễn phí giao hàng trong nội thành Đà Nẵng với đơn hàng có giá trị từ 5 triệu trở lên hoặc thỏa thuận giữa 2 bên.
Khách hàng hỗ trợ người xuống hàng cùng chúng tôi trong trường hợp hàng cồng kềnh hoặc bê vác đi xa hoặc vận chuyển lên vị trí cao (Ví dụ như sản phẩm Ghế Mây).
B – Giao hàng có phí
+ Giao hàng thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh:
Thời gian giao hàng thực tế phụ thuộc vào địa điểm và lịch trình giao hàng của đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát.
– Thông thường trong vòng 24h đến 48h từ khi nhận được thanh toán của Quý khách đối với Dịch vụ chuyển NHANH-HỎA TỐC (Máy bay).
– Và từ 2 ngày – 7 ngày đối với dịch vụ chuyển THƯỜNG (Ô Tô hoặc Tàu Hỏa). Khuyến cáo Khách hàng đặt hàng sớm vận chuyển bằng Tàu hỏa vì giá rất thấp cho các tỉnh xa.
+ Giao qua Chành xe (Xe khách):
Thông tin chành xe do bên khách hàng cung cấp hoặc do Mây Tre An Khê cung cấp nếu khách hàng không tìm được chành xe.
* Lưu ý: Khi nhận hàng khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa tại Đơn vị vận chuyển bằng cách chụp ảnh, quay video, đồng kiểm với đơn vị vận chuyển để khi trường hợp hàng hóa bị hư hỏng chúng tôi sẽ có thông tin để giải quyết. Trong trường hợp khách hàng không cung cấp được thông tin hư hại ngay khi nhận hàng chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
Quý khách nên đặt hàng sớm để chúng tôi có thể phục vụ một cách tốt nhất!
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0983 221 554 để được hỗ trợ.
Chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.