Chính Sách Đổi Trả
* Mục đích
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Mây Tre An Khê sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới hoặc trả lại tiền cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).
A – Quy định trả hàng:
– Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
– Thời gian giải quyết trả hàng tối đa trong vòng 48 tiếng, kể từ khi Mây Tre An Khê xác nhận với khách hàng, nhận đủ sản phẩm + phụ kiện + giấy tờ liên quan. Lưu ý quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Mây Tre An Khê để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 hoặc trả lại trong 3 ngày.
– Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên của Mây Tre An Khê ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên của Mây Tre An Khê hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng theo hotline 0983 221 554.
* Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Mây Tre An Khê để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại Mây Tre An Khê.
B – Quy định đổi hàng:
– Sản phẩm được ĐỔI MỚI với sản phẩm khác cùng loại (Cùng bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu) trong vòng 3 - 7 ngày kể từ ngày giao hàng đối với sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu.
C – Quy định cần lưu ý:
- Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Mây Tre An Khê để đối chiếu khi cần thiết.
- Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại Mây Tre An Khê.
- Mọi chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả hàng hoá sẽ do khách hàng thanh toán.
Mây Tre An Khê sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
– Sản phẩm không còn nguyên vẹn như ban đầu.
– Các sản phẩm bị trầy xước, dơ bẩn, ố vàng hoặc cháy nổ (sản phẩm phải còn nguyên vẹn 100% theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất)....
– Quý khách tự thay đổi sửa chữa sản phẩm mà không thông báo trước.
– Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
– Quý khách đã kiểm tra và xác nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng.
Chính Sách Bảo Hành
Chân thành cảm ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Mây Tre An Khê cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sản phẩm sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau.
* Lưu ý: Tất cả sản phẩm mua tại Mây Tre An Khê đã qua xử lý chống mối mọt. Sản phẩm được bảo hành theo quy định riêng của chúng tôi.
1 – ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Tất cả mặt hàng thuộc nhóm nội thất như giường, tủ kệ, bàn ghế mây tre được tính là sản phẩm được bảo hành tại Mây Tre An Khê.
- Sản phẩm được bảo hành 6 tháng kể từ ngày nhận hàng.
- Có phiếu bảo hành hoặc phiếu mua hàng từ Mây Tre An Khê.
- Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Tùy theo trường hợp, chúng tôi sẽ miễn phí hoặc hỗ trợ phí sửa chữa.
- Trường hợp sản phẩm khi giao nhận có vấn đề, Quý khách hàng vui lòng liên hệ kèm hình ảnh xác nhận, chúng tôi sẽ hỗ trợ giải quyết một cách nhanh nhất.
- Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại trụ sở chính HTX Mây Tre An Khê tại Đà Nẵng: 327 Nguyễn Phước Nguyên, Q Thanh Khê, Tp Đà Nẵng.
2 – NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu mua hàng từ Mây Tre An Khê.
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa từ môi trường.
- Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước, bể, đập phá, tác động của ngoại lực hoặc do vận chuyển từ phía khách hàng gây nên.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm không nằm trong danh mục được bảo hành của Mây Tre An Khê (Ví dụ: Mành Tre Trúc, Đồ trang trí bằng mây tre).
* Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Mây Tre An Khê để đối chiếu khi cần thiết.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, đổi trả, quý khách vui lòng liên hệ số Hotline: 0983 221 554 để được hỗ trợ tốt nhất.
Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm và phong cách phục vụ của các cán bộ, nhân viên trên toàn chi nhánh của chúng tôi nhầm nâng cao và hoàn thiện hơn nữa để ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn.
Chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng!!!